Posted by : Unknown Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Triệt lông tại nhà với phương pháp tự nhiên.


Các bạn gái chắc hẳn sẽ cảm thấy tự ti vì những vùng lông nhạy cảm trên cơ thể “ Rậm rạp” hơn bình thường. Bạn cảm thấy lo lắng, bạn không có điều kiện để đi Spa, bạn lo ngại cho sự an toàn cho những vùng da đó. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 3 cách triệt lông hiệu quả với các nguyên liệu tự nhiên.
Triet-long-vinh-vien-tai-nha2.jpg
Tẩy lông hiệu quả với Mặt ong, chanh, đường.
Đây là một trong những cách triệt mà chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng bởi các thao tác đơn giản và mang lại hiệu quả cao.
lưu ý phương pháp này không phù hợp đối với những người da khô, không sử dụng khi dung dịch đang còn nóng.
cach-triet-long-vinh-vien-tai-nha1.jpg
Tẩy lông với Dầu dừa
Dầu dừa khi được sử dụng thường xuyên chúng có tác dụng triệt lông và làm cho làn da của bản trở nên sáng và đẹp hơn. chính vì vậy đây cũng là một phương pháp được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng.S ử dụng dầu dừa để triệt lông phù hợp với tất cả mọi loại da và tương đối an toàn cho những vùng da nhạy cảm.


cach-triet-long-vinh-vien-tai-nha2.jpg
Tẩy lông  tại nhà với  sữa chua và bột nghệ
Đây là phương pháp tương đối an toàn và tốt cho làn da của bạn. sử dụng thường xuyên sẽ có thể triệt bỏ những vùng lông rậm rạp và làm cho da của bạn trở lên đẹp và tươi sáng hơn. bởi vì bột nghệ có tác dụng nhanh chóng làm lành da, sữa chua có tác dụng dữ ẩm cho da.

Dịch vụ dịch tiếng Nhật
Dịch từ tiếng Nhật sang tiếng Việt
Dịch từ tiếng Nhật sang tiếng Việt
Dịch tài liệu tiếng Nhật

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments