Posted by : Unknown Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Phương pháp giảm béo đùi hiệu quả, giảm béo đùi nhanh nhất không ăn kiêng, không phẫu thuật, không hút mỡ, không đau rát,  không cần tập luyện, tiết kiệm thời gian công sức và tiền của luôn là điều mà chị em phụ nữ mong muốn.
cach-giam-mo-dui-hieu-qua-nhat.2.jpg
Spa Eva là một trong những trung tâm thẩm mỹ giảm béo uy tín tại Hà Nội. Tại đây với  luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là yếu tố hàng đầu để xây dựng và phát triển các dịch vụ của Trung tâm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm chăm sóc khách hàng, Trung tâm còn ứng dụng các công nghệ hàng đầu thế giới trong việc làm đẹp của Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản….

Giảm béo dưỡng sinh  Nhật Bản là một trong những phương pháp giảm béo tiên tiến nhất hiện nay và đang được nhiêu nơi ứng dung. Spa Eva may mắn là một trong những trung tâm đầu tiên ứng dụng và đưa vào sử dụng phương pháp này trong việc điều trị giảm béo.
giam-can-duong-sinh.jpg
Đây là phương pháp ứng dụng nguyên lý khoa học tác động lực vào cơ xương chậu bằng các bài massagen, bấm huyệt trên các huyệt đạo của cơ thê. Đối với việc điều trị giảm béo đùi dành cho những người có vùng mông và đùi to và thô thì đây là phương pháp giảm béo hiệu quả.
Đây vốn là vùng cơ thể có chưa nhiều nhóm cơ hoạt động những cũng đồng thời là một trong những vùng có nguy cơ tích tụ mỡ thừa lớn. Các lớp mỡ thừa này nằm sâu  dưới lớp biểu bì da chính vì vậy các biện pháp giảm béo như tập thể dục, ăn kiêng  rất khó phát huy tác dụng thậm trí còn có khả năng phản tác dụng khiến cho đùi và mông trở lên to và thô hơn.
Sử dụng phương pháp dưỡng sinh để giảm béo là  tiến hành massagen lên vùng đùi và mông các bài massagen này có tác dụng hoá lỏng các mô mỡ thừa  dưới lớp biểu bì da đồng thời kết hợp sử dụng máy Body Light hỗ trợ việc hoá lỏng mỡ và bài tiết lượng mỡ thừa thông qua hệ bài tiết của cơ thể.
giam-beo-dui-1.jpg

Phương pháp này được coi là giải pháp giảm béo lý tưởng cho mọi vùng của cơ thể  mang lại hiệu quả cao và an toàn. chỉ cần trairi qua 6 - 8 liệu trình điều trị việc giảm béo những ngấn mỡ thừa ở đùi và mông là việc  hết sức đơn giản, Với phương pháp này không chỉ đối với vùng đùi mà bạn còn có thể giảm béo mặt nhanh nhất, Giảm béo bụng nhanh nhất.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments